GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Công Nghệ Hóa Chất Toàn Cầu là doanh nghiệp chuyên phân phối các loại hóa chất và thiết bị thí nghiệm từ các hãng nổi tiếng trên thế giới đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn quốc.

Các lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi:

1. Cung cấp hóa chất công nghiệp các loại: Hóa chất cơ bản, hóa chất xử lý nước thải, dung môi công nghiệp, hóa chất ngành xi mạ, ….

2. Cung cấp hóa chất thí nghiệm các loại: Hóa chất phân tích, hóa chất vi sinh, hóa chất cho phòng thí nghiệm,…

3. Cung cấp dụng cụ thí nghiệm các loại: Dụng cụ thủy tinh, dụng cụ nhựa, vật liệu lọc, dụng cụ đo nhiệt độ, tỷ trọng và lấy mẫu, các loại vật tư tiêu hao khác,..

4. Cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm các loại: Thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị sinh học, tủ đựng hóa chất, máy đo pH cầm tay,…

5. Cung cấp các dịch vụ:

  • Dịch vụ thiết kế – thi công hệ thống xử lý nước thải, nước cấp
  • Dịch vụ tư vấn – xử lý sự cố hệ thống nước thải.
  • Dịch vụ vận hành trạm xử lý nước thải
  • Dịch vụ tư vấn kỹ thuật và lắp đặt hệ thống tháp giải nhiệt, lò hơi,….

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự là các kỹ sư, các chuyên gia với chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm trong ngành, cam kết sẽ cung ứng kịp thời cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường từ lĩnh vực nghiên cứu cho tới sản xuất mọi ngành nghề công nghiệp.

cong-ty-tnhh-hoa-chat-toan-cau

cong-ty-tnhh-hoa-chat-toan-cau

Liên tục nghiên cứu để cải tiến và đón đầu xu hướng của thị trường, đồng thời chú trọng vào các vấn đề an toàn, sức khỏe và môi trường. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và những giải pháp phù hợp với nhu cầu của các khách hàng trong các ngành công nghiệp.

cong-ty-tnhh-hoa-chat-toan-cau

cong-ty-tnhh-hoa-chat-toan-cau

Song song với nhiệm vụ kinh doanh, chúng tôi luôn coi trọng phát triển văn hóa chuẩn mực của Công ty với giá trị cốt lõi: Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Trách Nhiệm – An Toàn – Chất Lượng. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi phản hồi từ phía khách hàng để xây dựng nền móng vững chắc cho các hoạt động của Công ty đảm bảo tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển” giữa các đối tác và khách hàng.

Chúng tôi rất tự hào là nhà cung cấp cho nhiều đối tác khách hàng lớn trong và ngoài nước, như:

  • Lĩnh vực Thép: Dae Myung, Hyosung, Formosa, Yujin Vina,…
  • Lĩnh vực F&B: Mondelez Kinh Đô, …
  • Lĩnh vực Dệt May: Global Dyeing, Samil Textile, Spower,…

Với phương châm “Your Truth, Our Foundation” Hóa Chất Toàn Cầu mang sứ mệnh không ngừng mở rộng, đa dạng hoá chủng loại sản phẩm trong từng lĩnh vực, khai thác và cung cấp những mặt hàng chất lượng tốt nhằm thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên lớn trên bước đường phát triển của Hóa Chất Toàn Cầu. Để xứng đáng với niềm tin ấy, chúng tôi sẽ cố gắng trở thành đơn vị cung cấp hóa chất và thiết bị thí nghiệm hàng đầu tại Việt Nam.